2022 + stt buồn về cuộc sống, stt buồn chất nhất

2022 + stt buồn về cuộc sống, stt buồn chất nhất

Nỗi buồn từ xưa đến nay vẫn là một chủ đề được nhiều người quan tâm. Nhiều người mỗi khi gặp chuyện gì đó không như ý, việc đầu tiên họ làm sẽ là đăng một stt buồn tâm trạng lên mạng xã hội để nhận được sự chia sẻ từ người khác. Vậy làm sao để có một stt buồn chất nhất? Hãy cùng tham khảo những stt buồn về cuộc sống, stt buồn về tình yêu, stt buồn về gia đình… trong bài viết dưới đây nhé.

Stt buồn về tình yêu

stt-buon-vi-tinh-yeu

– Em không muốn nhắc về anh với ai nữa, sợ lời nói của mình không truyền đạt đủ ý, người khác sẽ hiểu lầm em.

– Tình yêu của tôi chỉ là rác rưởi, không ai quan tâm, nó như một con chuột băng qua đường dưới ánh đèn mờ, là một trò đùa lạnh lùng, và là một cơn bão không bao giờ dừng lại.

– Tôi không dám uống say, vì nếu say chẳng ai đến đón. Tôi phải thật tỉnh táo để lấy điện thoại và chìa khoá, lại còn phải nhớ rõ đường về nhà…

– Tôi chưa quên bất cứ điều gì nhưng có một số điều chỉ thích hợp giữ trong lòng, không thể nói, không thể nghĩ, nhưng cũng không thể quên.

– Từ khóc và ghen tuông, nó chuyển thành cười và ghen tị. Thời gian đã len lỏi qua làn da của tôi như thế nào, chỉ tôi là người hiểu rõ nhất.

Stt buồn tâm trạng

stt-buon-chat
Stt buồn một mình

– Có người đã nói: “Khi anh ấy rời bỏ bạn, chắc chắn một lúc nào đó anh ấy đã cảm thấy rằng anh ấy sẽ tốt hơn nếu không có bạn”.

– Im lặng là câu trả lời, không chủ động cũng là câu trả lời. Đáng lẽ bạn phải hiểu điều đó từ lâu rồi mới phải.

– Bởi vì bạn trông có vẻ trưởng thành, giỏi cư xử và giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình nên họ nghĩ bạn có sai một chút cũng không sao, dù sao thì bạn cũng hiểu chuyện mà phải không?

– Thực ra không phải bao nhiêu năm qua em vẫn đợi anh, mà là em không thể nào thích một ai nữa.

– Tôi không dám thử lòng người. Sợ đau quá rõ, cũng sợ tổn thương sâu đậm hơn.

– Những người rời bỏ bạn với lý do là gì, có thể họ đã từng do dự và đấu tranh rất nhiều. Nhưng ít nhất ở thời điểm quyết định ra đi thì người đó vẫn sẽ cảm thấy rằng mình sẽ tốt hơn nếu cuộc sống không có bạn.

– Với rượu, hoặc là không uống, hoặc là phải uống cho thật say. Bởi vì cảm giác nửa tỉnh nửa say không khiến người ta nhớ đến người cũ thì cũng chính là khiến người ta nhớ đến mối tình cũ.

Xem thêm: 419 là gì? 1314 và 419 là gì trong tình yêu?

Stt buồn nhớ người yêu

stt-buon-nho-nguoi-yeu
Stt buồn cuộc sống

– Anh khuyên em đừng uống rượu, trông thật giống như anh đang quan tâm em. Nhưng anh lại không biết chính vì anh mà em mới uống rượu. Anh khuyên em đừng nên thức khuya, nhìn như là đang lo lắng cho em. Nhưng anh đâu biết rằng, em thức khuya cũng chỉ là vì anh.

– Sau khi gặp được anh, trái tim của em bị huỷ hoại tan nát, những ước mơ khát vọng về tình yêu của em cũng tan thành khói mây. Anh khiến đôi mắt em chẳng còn phát sáng, cũng khiến em hiểu được rằng: Hoá ra tình yêu chỉ có như vậy.

– Luôn có một nơi mà cả đời này bạn không bao giờ nhắc đến, nhưng cũng khiến bạn chẳng quên được. Luôn có một người nói lời xin lỗi với bạn mà khiến bạn đau lòng đến khắc cốt ghi tâm. Luôn có một đoạn tình cảm trước giờ vẫn ở trong tim bạn nhưng đã sớm nói lời tạm biệt với cuộc sống này.

– Mong anh hãy trở thành một tên cặn bã, chịu đủ mọi điều tiếng và sống hạnh phúc thay vì làm một người có vẻ tốt nhưng khóc lóc, đau khổ trằn trọc suốt cả đêm.

– Con người đôi khi kì lạ lắm. Họ cắn răng không hé một lời khi chịu oan ức nhưng lại khóc không thành tiếng khi nghe được lời an ủi.

Stt buồn ngắn về tình yêu

– Có một số câu chuyện, không ai sẽ lưu giữ lại ngoại trừ ký ức. Có một số bất lực, không ai kể ra ngoài sự im lặng. Có một số điều, không ai hiểu được ngoại trừ chính bản thân.

– Chủ động lâu quá thì sẽ cảm thấy mệt. Quan tâm nhiều quá sẽ bị suy sụp. Im lặng lâu quá sẽ có thể mang vạ. Nhớ nhung nhiều quá sẽ phải rơi nước mắt. Kết quả thật là thảm hại.

– Có bao giờ bạn thử xem lại lịch sử trò chuyện của bạn với một người khác chưa? Từ tin nhắn đầu tiên cho đến tin nhắn cuối cùng, cứ đọc rồi cười, xong lại khóc. Một người nào đó đến tiếp cận bạn với tư cách là một người lạ, rồi rời đi với tư cách là một người lạ.

– Nếu nhất định phải chia tay, xin bạn hãy cố gắng thêm một chút. Bởi vì bất kì ánh nhìn nào cũng có khả năng là cái nhìn cuối cùng. Nói nhiều hơn một câu cũng có khả năng là câu nói cuối cùng.

– Bàn tay anh là hơi ấm em không thể chạm tới. Trái tim em là sự hỗn loạn anh chẳng bao giờ biết được. Anh là sự bối rối của em, còn em lại chỉ là sự đãng trí của anh. Cũng may là em đã quyết định chia tay. Cũng may là em vẫn còn trẻ. Không làm phiền anh nữa đây là tình yêu cuối cùng em dành cho anh.

Stt buồn cô đơn

stt-buon-mot-minh
Stt buồn về cuộc sống

– Một cô gái trẻ muốn biết rốt cuộc con người ở trong cuộc sống này đối xử với nhau như thế nào. Vì vậy, cô ấy đã cầm một tấm biển đứng ở đường lớn, trên tấm bảng viết: “Tôi bị nhiễm A.I.D.S, bạn có thể ôm tôi được không?”

Mọi người nhìn thấy đều sợ hãi né tránh cô. Cô gái dường như đã hiểu được ra điều gì đó. Nhưng bỗng nhiên một chàng trai đến ôm lấy cô làm trái tim cô run lên, trong lòng tràn ngập sự ấm áp. Anh ấy khẽ nói với cô: “Đừng sợ, tôi cũng bị A.I.D.S”. Cô gái liền nói: “Tránh xa tôi ra!”.

– Yêu một người mà không thể đến với nhau là loại cảm giác gì? Đó là khi tôi chỉ có 30 nghìn đồng mà lại nhìn trúng món đồ đến 30 triệu đồng.

– Thỉnh thoảng khi tôi gửi tin nhắn cho người mình thích, nếu đợi mãi mà cậu ấy không trả lời thì tôi sẽ xóa cuộc hội thoại đó đi. Bởi vì mỗi khi nhìn vào cuộc hội thoại đó tôi cảm giác được bản thân mình thật đáng thương và tội nghiệp biết bao.

Stt buồn về đêm

stt-buon-ve-dem
Stt buồn về tình yêu

– Nếu cuộc sống trải qua một cách vui vẻ thì mười năm sau tôi sẽ 34 tuổi. Nếu cuộc sống quá đau buồn và nhàm chán thì mười năm sau tôi mới 24 tuổi.

– Con người đúng thật là kì lạ, lúc mà anh ấy yêu bạn thì bạn cố gắng tìm lấy bằng chứng anh ấy không yêu bạn. Nhưng đến lúc anh ấy thật sự không còn tình cảm gì với bạn nữa thì bạn lại cố gắng liều mạng để tìm kiếm một chút bằng chứng anh ấy còn yêu bạn.

– Bạn nói xem, trên thế giới này những người t.ự s.á.t ấy, là họ nghĩ thông suốt rồi hay là không được thông suốt đây?

– “Cậu có còn nhớ cô ấy không?”. “Tôi quên lâu rồi, haha”. “Nhưng tôi vẫn chưa nói là ai mà?”

Stt buồn ngắn về cuộc sống

stt-buon-ve-cuoc-song
Stt buồn về tình bạn

– Đừng thức khuya nữa vì người mà bạn thích đã ngủ rồi. Không có bạn trong giấc mơ của anh ấy đâu, anh ấy cũng sẽ không yêu bạn khi tỉnh dậy.

– Đôi khi bạn cảm thấy mình không thể quên một người, có thể chỉ vì bạn không thể quên những khoảng thời gian tươi đẹp đó khi mà bản thân đã cho đi tất cả. Dường như bạn cũng mất đi khả năng yêu thương, lòng can đảm và cả sự tự tin.

– Hóa ra chuyện si tình không cần bộc lộ ra ngoài, chỉ là vì nó đã thấm vào xương.

– Thời gian cho ta biết những gì mà ta đã nói đều có thể đong đếm được, người ta đã yêu cũng có thể thay đổi thêm lần nữa.

Stt buồn khóc

– Người đã thực sự thích không thể nào làm bạn, dù có nhìn thêm vài lần nữa thì bạn vẫn muốn có được.

– Anh chưa bao giờ từ bỏ việc yêu em, chỉ là anh từ mạnh mẽ đi đến thầm lặng thôi.

– Sự mong manh và sức mạnh của con người thật sự nằm ngoài sức tưởng tượng của họ. Đôi khi, bạn có thể bị tổn thương đến mức bật khóc chỉ vì một lời nói. Đôi khi, chính bạn cũng thấy mình đang bước đi trên đường dài với hai hàm răng nghiến chặt.

– Sau này, người không hiểu tình yêu thì sẽ từ từ hiểu còn những người hiểu được rồi thì lại chẳng dám yêu nữa.

– Thích là nhìn nhau với ánh mắt đầy ngưỡng mộ, nhưng sau này khi dần dần nhìn ra được nhiều khuyết điểm của đối phương, phản ứng đầu tiên của họ có thể là rời đi. Tình yêu là muốn đối mặt với cả tốt và xấu, nếu em có khuyết điểm thì anh giúp em sửa, kể cả nếu em không sửa được thì anh vẫn sẽ yêu em.

Xem thêm: 100+ biệt danh cho ny hay nhất năm 2022

Stt buồn về gia đình bố mẹ

stt-buon-ve-bo-me

– Có rất nhiều việc đối với người khác là nhỏ nhặt, nhưng không hiểu sao luôn trở thành cái dằm đâm sâu vào đầu, khiến mình không sao chịu nổi. Những bế tắc, những khó khăn quá nhỏ nhặt mà mọi người xung quanh không chạm đến, không thể quan tâm đến đang hàng ngày, hàng giờ hủy hoại bản thân mình, suy nghĩ của mình.

– Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới này đối với tôi y như vậy.

– Tôi thực sự không hiểu nổi rốt cục mình tại sao phải tồn tại, thế giới này có cần tôi ko? Làm sao có thể sống khi mà lúc nào cũng cảm thấy bế tắc dồn dập. Đáng lẽ ra tôi phải viết thứ gì đó vui vẻ, để cố làm mình vui. Nhưng càng cố để vượt qua thì tôi lại càng không làm được.

– Nếu không có một mái nhà, không có một gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, cũng không có gia đình, vậy họ làm sao để hạnh phúc đây?

– Bạn đừng nhìn thấy một gia đình nào đó có vẻ hạnh phúc rồi nghĩ họ không từng trải qua những sứt mẻ, cãi vã… Chính vì họ đã trải qua rồi cho nên mới biết cách để xây dựng một tình cảm gia đình tốt hơn.

Hi vọng với nội dung vừa rồi, các bạn đã có thêm những gợi ý khi muốn đăng stt buồn, so deep lên để câu thêm tương tác trên mạng xã hội. Đừng quên đón đọc những bài viết thú vị tiếp theo của chúng mình để không bỏ lỡ tin tức nào nhé.