3107 có nghĩa là gì? Giải mã ý nghĩa mật mã 3107 chính xác

Hiện nay trên các trang mạng xã hội rất nhiều bạn trẻ sử dụng tiếng lóng để nói chuyện với nhau. Trong số đó, 3107 là một cụm số có ý nghĩa như một từ lóng đang phổ biến trong cộng đồng mạng. Vậy 3107 là gì? Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc và ý nghĩa của số 3107 với những thông tin dưới đây nhé.

Tìm hiểu 3107 là gì?

Cụm số 3107 được xem là một từ lóng phổ biến được nhiều bạn trẻ sử dụng trong tình yêu. Không phải ngẫu nhiên mà các cặp đôi yêu nhau lại sử dụng mật mã tình yêu này nhiều đến vậy. Thoạt nhìn, thật khó để đoán ý nghĩa của con số này. Nhiều người cũng thắc mắc 3107 có ý nghĩa gì?

3017-nghia-la-gi
3107 là một con số đại diện cho tình yêu

Thực chất đây là 4 con số tượng trưng cho từ “love” trong tiếng Anh có nghĩa là tình yêu. Nói đến đây chắc hẳn bạn rất ngạc nhiên, thắc mắc tại sao 3107 lại có thể là chữ LOVE? Đây là một cách viết mật mã rất khéo léo và thông minh. Để có thể nhận ra đó là chữ “love”, bạn phải đảo ngược dãy số 3107. Mã tình yêu sẽ bắt đầu xuất hiện và bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy từ LOVE.

Cách thể hiện tình yêu độc đáo này đã được rất nhiều cặp đôi yêu nhau sử dụng, mang lại cảm giác tò mò và bất ngờ. Hãy thử sử dụng nó với người yêu của bạn hay crush- người mà bạn muốn tỏ tình nhé.

Nguồn gốc của mật mã 3107 là gì?

Nguồn gốc của mã tình yêu 3107 xuất hiện vẫn chưa được xác định rõ ràng. Tuy nhiên, cư dân mạng lại quan tâm đến con số này hơn khi nghe bài hát “3107”. Đó là bài hát do hai ca sĩ trẻ Dươngg và Nâu thể hiện.

Video này được phát hành trên nền tảng Youtube vào ngày 31 tháng 7 năm 2020. Video đã đạt được 64 triệu lượt xem kể từ khi nó được tải lên. Đây là một bản tình ca có giai điệu sâu lắng, giọng hát ấm áp, nhịp rap không quá nhanh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bài hát này nói về một chàng trai với câu chuyện tình yêu sâu sắc của mình.

Tháng 2/2021, W/n phát hành phần 2 của ca khúc mang tên 3107-2. Vào tháng 8 năm 2021, phần 3 của bài hát 3107-3 cũng được phát hành. Cả ba phần của ca khúc này đã thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo người nghe nhạc trên các nền tảng khác nhau.

Do đó, nguồn gốc thực sự của thuật ngữ tiếng lóng 3107 vẫn chưa được khẳng định. Nhưng hầu hết mọi người không biết thuật ngữ này cho đến sau khi bài hát 3107 được phát hành. Do đó, bài hát 3701 cũng có thể được coi là nguồn gốc lan truyền của con số 3107 trên mạng xã hội Việt Nam.

Về bài hát 3107

Các bài hát liên quan đến mật mã tình yêu này như “3107”, “3107-2” và “3107-3” đã được đăng tải lên nền tảng youtube. Giai điệu bắt tai của bản ballad buồn với tên bài hát độc đáo đã khiến những bài hát này được nhiều người yêu thích, quan tâm.

bai-hat-3017
Bài hát “3107” được nhiều người yêu thích

Độ nổi tiếng của “3107” được thể hiện qua hàng loạt video cover trên nhiều nền tảng khác nhau. Hơn thế nữa, trên nền tảng Tiktok đã có hàng nghìn video nói về tình yêu (LOVE) với hashtag #3107 được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Đến nay vẫn còn rất nhiều người yêu thích bài hát và mật mã tình yêu này.

Dùng số 3107 để tỏ tình như thế nào?

Ngoài cách dùng số 3107 để trực tiếp bày tỏ hay nhắn tin cho đối phương, nếu muốn tỏ tình, chúng ta còn có thể dùng những cách khác. Hiện nay, nhiều chàng trai lãng mạn thường bày tỏ tình cảm bằng cách gửi gắm số 3107 vào những món quà tặng cho bạn gái.

Một cách tiếp cận thực tế hơn là chuyển một số tiền tương ứng với số phù hợp với những gì bạn đang thể hiện. Các bạn gái chắc chắn sẽ rất xúc động và thích thú khi khám phá ra ý nghĩa ẩn chứa trong những con số.

Với những cô gái yêu cái đẹp thì một bó hoa đi kèm những gì liên quan đến 3107 cũng là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Cách tỏ tình này không chỉ lãng mạn mà còn là trào lưu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể chọn món quà phù hợp và liên quan đến 3107 hoặc những con số khác có ý nghĩa hơn đối với cả hai bên. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng sự chân thành là “chìa khóa” cho mọi mối quan hệ, kể cả tình yêu.

Một số con số đại diện cho tình yêu khác

Ngoài số 3107 dùng để bày tỏ tình yêu một cách độc đáo, có rất nhiều con số cũng thể hiện cho tình yêu và được giới trẻ sử dụng như con số mật mã tình yêu như sau.

  • Số 999: Số 999 là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, nó được sử dụng để bày tỏ tình yêu mãnh liệt và lâu dài. Đây là con số được toàn thế giới công nhận là con số tượng trưng cho tình yêu sâu sắc.
cac-con-so-khac-ngoai-3017
Có nhiều con số đại diện cho tình yêu khác ngoài 3107
  • Số 520: Đây là con số tượng trưng cho tình yêu xuất phát từ tiếng Trung Quốc. Trong tiếng Trung, số 5 (wu) phát âm gần giống với từ tôi (wo), số 2 (er) phát âm giống với từ yêu (ai), số 0 (ling) phát âm giống từ bạn (ni). Do đó 520 được xem là con số thể hiện tình yêu, thường dùng để tỏ tình. Con số này mang ý nghĩa “Tôi yêu bạn”.
  • Số 1314: Đây cũng là một con số có xuất phát từ Trung Quốc, thể hiện tình yêu bền lâu vĩnh cửu. 1314 có phát âm gần giống với câu “ Một đời một kiếp” trong tiếng Trung. Vì thế những cặp đôi đang yêu nhau, những cặp vợ chồng cũng thường xuyên dùng số này để bày tỏ tình cảm của mình với nhau.

Trên đây là những thông tin về câu hỏi 3107 nghĩa là gì và giải thích nguồn gốc của con số này. 3107 được xem là một trong những mật mã tình yêu thú vị và độc đáo của giới trẻ. Bạn có thể thử dùng con số này để tỏ tình, bày tỏ tình yêu của mình với người thương nhé.